Mô tả công việc

- Chấm công theo dõi giờ đi làm của nhân viên hàng ngày, cuối tháng tổng kết bảng chấm công

- Phân công, nhắc nhở, giám sát việc trực nhật, quản lý môi trường công ty đảm bảo mỹ quan sạch sẽ.

- In ấn các giấy tờ văn bản dùng trong nội bộ công ty

- Trực điện thoại và phụ trách liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ, làm thanh toán với phòng kế toán

- Soạn thảo các thông báo quyết định

- Liên hệ Ban quản lý toàn nhà làm các thủ tục cần thiết cho Công ty, khách đối tác đến giao dịch

- Liên hệ, lựa chọn, thực hiện giao dịch với các nhà cung cấp cung ứng sản phẩm cho Công ty: Văn phòng phẩm, vé máy bay, trang thiết bị cơ sở vật chất, đồng phục, vận chuyển

- Quản lý lưu trữ các văn bản của công ty, soạn thảo các văn bản và hỗ trợ các hoạt động nội bộ hoặc event

- Các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành về hành chính, văn thư, lưu trữ, kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, luật…...hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, năng động, giọng nói dễ nghe

- Có kinh nghiệm vị trí lễ tân hành chính từ 06 tháng đến 01 năm

- Thành thạo các phần mềm văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM
P501-502, tòa nhà Safomec, số 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên lễ tân hành chính
Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM
Nộp đơn